Banner

Tin tức

GẮN CAMERA HÀNH TRÌNH TẠI HẢI PHÒNG UY TÍN, GIÁ RẺ

Ngày nay,việc lắp đặt camera hành trình cho xe hơi với những tính năng thông minh của nó là một điều thiết yếu để bảo đảm cho chiếc xe của bạn đồng thời sự an toàn của bạn và người thân là trên hết.Hãy đến với DONG A GROUP - 1 trong những đơn vị phân phối camera hành trình uy tín, chất lượng và giá cả phải chăng tại Hải Phòng.

Gắn camera hành trình xe ô tô Hải Phòng giá rẻ – Đông Á Group 
Camera hành trình xe ô tô hiện nay rất được quan tâm. Thị trường camera hành trình giá rẻ  vô cùng đa dạng. Nhưng cũng vì đa dạng nên người dùng rất khó lựa chọn được sản phẩm phù hợp với mình mà đảm bảo chất lượng. Hãy dành chút thời gian tham khảo bài viết này để bạn có thể chọn được sản phẩm ưng ý nhất.

Vì sao bạn nên gắn 1 chiếc camera hành trình cho ô tô của mình tại Hải Phòng?

Camera hành trình ô tô hiện nay không chỉ có chức năng ghi lại những khoảnh khắc trên cung đường mà còn có nhiều tác dụng cần thiết đối với sự an toàn của tài xế khi lái xe cụ thể như:

 Giám sát vị trí xe tức thời thông qua camera hành trình.

 Chống tai nạn giao thông.

 Cảnh báo thông minh từ Camera hành trình ô tô.

 Chỉ dẫn chính xác từng cung đường, giúp tính toán mức tiêu hao nhiên liệu.

 Bằng chứng bảo vệ bạn khi xảy ra va chạm.

Các mặt hàng Camera hành trình xe ô tô Hải Phòng:

Camera hành trình ô tô về cơ bản đều có tính năng chung như: Ghi hình chất lượng cao. Xem video trực tiếp trên camera hay thông qua điện thoại. Hỗ trợ lùi bằng camera sau. Các tính năng cảnh báo thông minh…Nhưng mỗi hãng hay 1 dòng camera cũng đều có ưu điểm và điểm mạnh riêng của mình. Các bạn có thể tham khảo những dòng sản phẩm dưới đây để lựa chọn chiếc camera phù hợp.Mọi sản phẩm đều được phân phối chính hãng bởi Đông Á Group:

camera hanh trinh cho xe o to gia re
Camera hành trình - Hình ảnh minh họa 

 Dòng camera hành trình giá rẻ:

Thuộc phân khúc camera hành trình giá rẻ nhưng lại sở hữu nhiều tính năng thông minh như: Cảnh báo thông minh bằng giọng nói, ghi hình siêu nét 4K, góc quay cực rộng…Bạn có thể tham khảo chi tiết sản phẩm sau:

camera hanh trinh
Lắp camera hành trình ở Hải Phòng- Hình ảnh minh họa 

 

 Dòng camera hành trình online.

Tương tự như camera truyền thống, chỉ có điểm khác biệt là người sử dụng có thể xem trực tiếp trên các thiết bị di động và máy tính, lưu trữ lại hành trình, theo dõi âm thanh từ xa…

Đông Á Group được biết đến như một trong những công ty hàng đầu của Việt Nam về bản đồ số, cung cấp các dịch vụ và giải pháp ứng dụng GIS. Dựa trên sản phẩm cốt lõi là bản đồ số chi tiết và có độ chính xác cao của 63 tỉnh thành được cập nhật liên tục mỗi 3 tháng, Các sản phẩm camera hành trình Đông Á Group trên thị trường cũng rất đa dạng, thông minh với nhiều ưu điểm: phần mềm tiếng việt dễ dàng sử dụng, độ phân giải cao, chế độ bảo hành tốt, dẫn đường S1 chính xác…

Gắn Camera hành trình xe ô tô chính hãng tại Hải Phòng:

Hiện nay tình trạng tham gia giao thông ở Việt Nam vô cùng phức tạp, chỉ riêng việc điều khiển một chiếc xe hai bánh ra đường thôi mà đã thấy vô cùng khó khăn chứ nói gì đến việc lái một chiếc ô tô tham gia giao thông. Nguy hiểm có thể ập đến bạn từ mọi phía mà chúng ta không thể nào biết trước được. Vì vậy 1 chiếc camera hành trình là rất cần thiết cho xe của bạn. Bạn còn phân vân chưa biết mua ở đâu?

Đông Á Group chính là câu trả lời! Chúng tôi là nhà cung cấp camera trình chính hãng của các thương hiệu nổi tiếng như Camera hành trình Xiaomi, Vietmap, AZDOME…hàng đầu Việt Nam không chỉ ở Hải Phòng mà trên khắp cả nước.

Bạn cần 1 Camera hành trình xe ô tô tại Hải Phòng giá rẻ mà vẫn đảm bảo chất lượng. Vậy còn chờ đợi gì nữa hãy nhấc máy ngay liên hệ với chúng tôi: 090 678 3533. Để được tư vấn những sản phẩm tốt nhất.

Ngoài ra khi đến với Đông Á Group bạn còn được hưởng những ưu đãi sau:Tặng thẻ nhớ 16GB.

  •  Bảo hành 1 đổi 1 trong 12 tháng.

     Hỗ trợ lắp đặt tận nơi, Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc.

     Tư vấn 24/7.

 

Gọi ngay
Phone 090 678 3533

Đông Á Group

Uy Tín Tạo Nên Thương Hiệu Dong A Group

  • Địa chỉ: 702 Võ Nguyên Giáp, Phường Hiệp Phú, Thành Phố Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh
  • Hotline: 090 678 3533
  • Email: [email protected]

 

Tin tức khác

Hồ Chí Minh

Hồ Chí Minh

0964 998 533
Đà Nẵng

Đà Nẵng

0944 757 998
Hồ Chí Minh

Hồ Chí Minh

0964 998 533
Hà Nội

Hà Nội

0973 411 770
Hỗ Trợ Toàn Quốc

Hỗ Trợ Toàn Quốc

090 678 2533
Hỗ Trợ Toàn Quốc

Hỗ Trợ Toàn Quốc

0937 345 533
Hỗ Trợ Toàn Quốc

Hỗ Trợ Toàn Quốc

0948 587 785
Hỗ Trợ Toàn Quốc

Hỗ Trợ Toàn Quốc

090 668 3533
Hỗ Trợ Toàn Quốc

Hỗ Trợ Toàn Quốc

090 678 3533

Bài Viết Gần Đây