⭐ | Tại Việt Nam, lượng xe hơi chạy dịch vụ tăng nhanh đáng kể trong những năm gần đây. Dán quảng cáo trên xe hơi, xe ô tô, xe cá nhân, GrabCar, BeCar là cách truyền thông tận dụng và hiệu quả nhất hiện nay. |
⭐ | Hiện nay, quảng cáo trên ô tô còn được gọi bằng các tên khác như: quảng cáo trên xe hơi, quảng cáo trên xe cá nhân, quảng cáo trên xe chạy dịch vụ. Hoặc đơn giản và dễ nhận biết hơn là quảng cáo trên xe GrabCar, hoặc quảng cáo trên BeCar… |
⭐ | Tập đoàn Đông Á cung cấp dịch vụ dán quảng cáo trên xe hơi tại Hà Nội, Hồ Chí Minh với báo giá hấp dẫn! |
Như chúng ta đã biết, mô hình xe công nghệ Grab Car, Be Car đang cực kỳ phát triển tại Việt Nam, phát triển theo đó là một số hãng xe dịch vụ khác như Vivu, 123Xe, Rada…, và chưa kể để một vài công ty chạy xe dịch vụ tự phát khác.
Chính sự nở rộ của hình thức xe dịch vụ đã mang đến số lượng xe hơi, xe ô tô cá nhân dồi dào tại Việt Nam, thừa sức để triển khai tất tần tật các chiến dịch quảng cáo trên xe ô tô của nhiều doanh nghiệp, thậm chí có dự án khủng lên tới 1000 xe.quảng cáo trên xe hơi
Hình thức quảng cáo trên xe hơi đang được ưa chuộng tại Việt Nam
Đặc biệt, số lượng xe chạy dịch vụ cực kỳ đông đúc. Trong nội thành tại một số thành phố lớn như Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, xe ô tô phủ sóng tất cả mọi cung đường, đâu đâu cũng có thể bắt gặp. Tận dụng lượng xe khổng lồ để quảng cáo chính là công cụ truyền thông hỗ trợ đắc lực cho doanh nghiệp.
Với đặc điểm của xe hơi chạy dịch vụ là di chuyển liên tục ngày đêm, trên tất cả mọi con đường từ phố xá đông đúc cho đến nông thôn, sẽ mang theo hình ảnh quảng cáo của doanh nghiệp đến nhiều nơi, tiếp cận với hàng trăm nghìn khách hàng, không bị hạn chế về thời gian, lẫn không gian quảng cáo.
Ấn phẩm quảng cáo trên xe ô tô thường sử dụng chất liệu phổ biến là decal cán bóng hoặc cán mờ, được thiết kế phù hợp với thân xe và dán lên bề mặt cánh cửa xe. Giúp cho người đi đường có thể dễ dàng nhìn thấy hình ảnh và thông điệp mà doanh nghiệp muốn truyền tải về sản phẩm/dịch vụ của họ.
So với hình thức quảng cáo trên taxi thì diện tích dán quảng cáo trên xe ô tô 4 chỗ lớn hơn, cân đối và đẹp mắt hơn cả. Chính nhờ điều này đã giúp doanh nghiệp “nói” được nhiều điều hơn với khách hàng của mình, và thu hút được sự chú ý của người đi đường, mang lại hiệu quả rõ rệt cho chiến dịch truyền thông.
Decal quảng cáo nổi bật trên xe ô tô nhờ vào diện tích to, vị trí dán cân đối
⭐ | Diện tích quảng cáo cực khủng, hình ảnh được thiết kế đẹp mắt, cân đối, luôn gây ấn tượng mạnh và thu hút sự chú ý của công chúng |
⭐ | Hình thức quảng cáo di động, chủ động xuất hiện trong tầm mắt khách hàng, |
⭐ | Xe dịch vụ hoạt động hoạt động gần như là liên tục và luôn di chuyển trên nhiều cung đường, giúp hình ảnh doanh nghiệp chủ động tiếp cận với khách hàng mọi lúc mọi nơi. |
⭐ | Tại Việt Nam, giao thông đông đúc và thường xuyên tắc đường, giúp kéo dài thời gian “nhìn thấy” quảng cáo trên xe hơi của người tiêu dùng. |
⭐ | Hình ảnh doanh nghiệp trên xe là duy nhất, không phải chia sẻ không gian với bất kỳ một thương hiệu nào khác (so với hình thức quảng cáo trên taxi) |
⭐ | Có thể theo dõi và đo lường chiến dịch chiến dịch dễ dàng, chính xác nhờ vào hệ thống dashboard có thể truy cập ở bất kì đâu giúp bạn cập nhật liên tục hiệu quả của chiến dịch quảng cáo. |
⭐ | Quảng cáo trên xe hơi lưu thông trên phố tạo độ phủ thương hiệu và gây chú ý đến khách hàng |
Để trả lời được câu hỏi này, phụ thuộc rất nhiều vào ngân sách Marketing của doanh nghiệp.
Nhưng để đạt được hiệu quả cho chiến dịch, Đông Á khuyến cáo doanh nghiệp nên triển khai tối thiểu 100 xe và chạy ít nhất trong 1 tháng, để tạo nên được hiệu ứng lan tỏa của chiến dịch thông qua việc bắt gặp nhiều lần ngoài đường phố, ghi hình ảnh thương hiệu vào trí nhớ
Nếu số lượng quá ít và thời gian quá ngắn thì không thể tạo được độ phủ cho hình ảnh quảng cáo, hiệu quả thu lại cũng sẽ bị thấp đi.quảng cáo trên xe grab uber
Triển khai quảng cáo trên số lượng xe lớn và thời gian dài càng tạo được hiệu ứng lan tỏa đến công chúng
Đông Á cung cấp dịch vụ quảng cáo trên xe hơi tổng thể tại tất cả các tỉnh thành Việt Nam, là đối tác thân thiết của các hãng xe dịch vụ, đặc biệt là GrabCar, BeCar nên dễ dàng cung cấp cho doanh nghiệp số lượng xe dồi dào để thực hiện chiến dịch.
Công nghệ quản lý và kiểm soát quãng đường mà xe ô tô đã đi sẽ giúp doanh nghiệp theo dõi được hiệu quả quảng cáo, đồng thời tránh tình trạng quảng cáo được dán trên xe rồi bị bóc đi.
Hình ảnh nghiệm thu được Đông Á gửi đầy đủ, đúng hạn theo yêu cầu của khách hàng.